KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG XE MÁY ĐIỆN YADEA BẢO YẾN TẠI TIỀN GIANG! 

Menu

info@hoanghuymedia.com 0901 73 1111
KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG XE MÁY ĐIỆN YADEA BẢO YẾN TẠI TIỀN GIANG! 

KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG XE MÁY ĐIỆN YADEA BẢO YẾN TẠI TIỀN GIANG! 

    ĐỘT PHÁ GIAO THÔNG XANH: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG XE MÁY ĐIỆN YADEA BẢO YẾN TẠI TIỀN GIANG! 

    Ngày 26/09/2024, Hoàng Huy Media vinh dự tổ chức thành công lễ khai trương cửa hàng YADEA Bảo Yến tại Tiền Giang, đánh dấu một bước tiến mới trong việc mang đến những sản phẩm xe máy điện chất lượng cao và thân thiện với môi trường đến với người dân địa phương.

    Trải Nghiệm Sản Phẩm Đỉnh Cao: Tại đây khách hàng đã có cơ hội chiêm ngưỡng và lái thử những mẫu xe điện YADEA hiện đại, với thiết kế sang trọng và công nghệ tiên tiến, mang đến cảm giác lái an toàn và thú vị.

    Hoạt Động Vui Nhộn: Các chương trình khuyến mãi, các tiết mục Lân Sư Rồng xông đất cho cửa hàng càng làm cho buổi lễ trở nên sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết.

    Cam Kết Với Môi Trường: Với tiêu chí thân thiện với môi trường, YADEA Bảo Yến không chỉ cung cấp xe máy điện chất lượng mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường sống của bạn và thúc đẩy giao thông xanh trở nên ngày càng phát triển.

    Hoàng Huy rất hân hạnh đồng hành cùng YADEA Bảo Yến trong lễ khai trương lần này. Cảm ơn mọi người đã đến chung vui và làm cho sự kiện trở nên thành công!

     

     

     

    đăng ký báo giá

    Hãy kết nối để có thông tin khuyến mãi

    © 2021 HOÀNG HUY MEDIA
    HSNL
    Zalo
    Hotline
    fb_mess